Những cách kiếm tiền từ Google 2019

Xã hội phát triển kéo theo những áp lực từ công việc, sự ràng buộc trong giờ giấc nơi làm việc,..là những nguyên nhân khiến nhiều người phải rời bỏ, muốn được kiếm tiền với cách tự do nhưng hiệu quả cũng không kém. Vâng! Kiếm tiền từ Google sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể về các phương thức kiếm tiền này để các bạn cùng tham khảo nhé!

Trước khi đi vào vấn đề chính kiếm tiền từ Google thì chúng tôi sẽ nói về công cụ kiếm tiền này một cách sơ lược Google là gì? và công cụ để tìm kiếm Google là gì? để các bạn có thể được một cách dễ dàng hơn.

Google là gì?

Google là công ty có tính chất hoạt động và phát triển trên nền tảng của công nghệ internet , trụ sở chính của công ty tại Hoa Kỳ, được thành lập và phát triển vào cuối thế kỷ 20 (1998 ). Sự ra đời của công ty được đánh giá là sự thành công lớn, mang lại nhiều lợi ích đích thực cho con người nói riêng và xã hội nói chung trong môi trường công nghệ hiện đại này.

Công cụ tìm kiếm Google là gì?

Là sản phẩm chính của công ty Google, cho phép con người truy cập tìm kiếm những thông tin cần thiết thông qua từ khóa tìm kiếm trên mạng internet, mang đến cho bạn những kết quả tốt nhất và phù hợp nhất.

Để mang lại những kết quả tích cực cho người sử dụng, Google đã bán quảng cáo bằng từ khóa vào năm 2000 và thành công hơn sự mong đợi. Thành công này cũng là khơi nguồn trong sự phát triển mạnh mẽ về các hoạt động của công cụ tìm kiếm google và đây cũng là môi trường thuận lợi để các bạn có những việc làm thông qua hệ thống internet từ việc hiển thị các quảng cáo với công cụ tìm kiếm này.

Google tạo nguồn thu như thế nào?

Thời đại công nghệ phát triển Google như một công cụ kiếm tiền không thể thiếu, nó đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của con người trong nhiều lĩnh vực thông qua internet. Trong đó có các ứng dụng đi kèm như Gmail, Google, Youtube,Google Search, Google Maps. Từ các mặt hàng quảng cáo của các nhà cung cấp, Google cho phép quảng cáo được xuất hiện trên các trang ứng dụng của những đối tác quảng cáo với nhiều mục tiêu khác nhau. Nói một cách khác thông qua từ khóa Google đã thu về với số tiền “khủng” bằng việc bán các quảng cáo, banner hiển thị và trả cho các nhà quảng cáo là các đối tác tiềm năng trên nhiều nước.   

Bạn kiếm tiền từ Google bằng những cách nào?

Cuộc sống phát triển nhu cầu và chất lượng sống của con người ngày càng tăng cao. Cùng với đó là phần lớn số người trong xã hội làm việc trên internet. Từ hình thức này hiện nay, cũng có đa số các nhà doanh nghiệp, công ty muốn đầu tư phát triển các sản phẩm, dịch vụ cũng như việc tiếp cận được nguồn lớn khách hàng tiềm năng trên nhiều nước thông qua công cụ tìm kiếm Google. Chính vì vậy, đã tạo ra môi trường thuận lợi, nhiều cơ hội kiếm tiền qua Google cho nhiều người. Sau đây là những cách kiếm tiền từ Google uy tín và hiệu quả nhất các bạn cùng tham khảo nhé:

  • Tạo nguồn thu với Google Adsense
  • Youtube Adsense
  • Adsense Content
  • Tạo nguồn thu với Google Adwords

 

Chúng tôi sẽ trình bày nội dung với 3 phần cơ bản để các bạn dễ dàng hiểu được phần còn lại của bài viết này đó là:

  • Sơ lược về  hình thức kiếm tiền với Google
  • Kỹ năng và những điều cần chú trọng.
  • Những công cụ liên quan và cách sử dụng thành công nhất.

Bài viết có nội dung với tính chất đa dạng, để áp dụng kiến thức từ bài viết một cách dễ dàng, các bạn có thể chuẩn bị nhiều công cụ ghi nhớ hoặc lưu trữ đường dẫn bài viết này vào bookmark để tiện hơn trong khi cần thiết.

Như vậy, là các bạn có thể hiểu về hình thức hoạt động kiếm tiền  Google một cách cơ bản rồi chứ! Tiếp theo chúng ta sẽ đi đến vấn đề chính là những cách kiếm được tiền từ Google là như thế nào?

  1. Tạo nguồn thu với Google Adsense
  2. Tạo nguồn thu với Google Adsense Youtube

Mạng xã hội phát triển ngày càng rộng rãi là công cụ chia sẻ video lớn nhất thế giới, đồng thời cũng là nền tảng của việc kiếm tiền uy tín nhất cho giới trẻ hiện nay.  

Hình thức kiếm tiền này có thật sự tốt như những gì bạn đã từng nghe?

Cũng có không ít người đang muốn tò mò về hình thức kiếm tiền này có thật sự tốt như những gì họ đã nghe thấy. Thật vậy! nhiều người đã trở nên giàu có từ việc cung cấp các nội dung lên youtube, và công việc này hiện nay đã trở thành mục tiêu kiếm tiền phổ biến của nhiều bạn trẻ sở hữu những kỹ năng và niềm đam mê với mảng nghe nhìn. Những người thành công trong lĩnh vực này và họ điều có một điểm chung là sử dụng công cụ nghe nhìn của Youtube để mang về nguồn thu “khủng” trong nhiều năm gần đây. Để được hiểu rõ hơn về họ, các bạn có thể tìm thấy họ thông qua từ khóa như:”Streamer, Caster, Youtube Partner”.  Thực tế, ai là người thành công, tạo được nguồn thu lớn từ công việc này?

Thu về số tiền “khủng”từ việc làm video chơi game của PewDiePie với hơn 10 triệu USD mỗi năm.

PewPew Studio trong thời gian từ ngày tạo là 20/09/2012 đến nay là 7 theo như ước tính tổng thu nhập đạt 20.144 $ (khoảng 470,168,000 VNĐ).

Ngoài ra, chúng tôi chưa kể đến rất nhiều những cá nhân, tập thể khác cũng đang đầu tư và phát triển trong phương thức kiếm tiền  với Youtube này. Như vậy, họ đã thành công và mang về nguồn thu lớn, vậy còn lý do gì mà bạn lại không tạo cho bản thân cơ hội để trải nghiệm? Biết đâu bạn sẽ thành công hơn những gì mong đợi ! Hướng dẫn kiếm tiền từ hình thức này, bạn có thể tham khảo phần tiếp theo của bài viết.  

Cách Google Youtube tính tiền và thanh toán tiền cho bạn như thế nào?

Bạn có kỹ năng và niềm đam mê để tạo ra những video có chất lượng nội dung phong phú lên mạng xã hội Youtube, đồng nghĩa với bạn sẽ nhận được khoản tiền xứng đáng. Tương ứng với các điều kiện cụ thể như sau:

Bạn đã sáng tạo thành công một Youtube Channel,với chất lượng nội dung hấp dẫn và có sức thuyết phục lớn và quan trọng là nội dung (do bạn tự biên soạn và không bị trùng lặp) chính vì những điều này nên sau khi đăng lên tải lên mạng xã hội sẽ nhanh chóng có số lượt xem tăng đáng kể.

Sau đó, Youtube sẽ dựa vào tính chất nội dung video của bạn để hiển thị các dòng sản phẩm hay dịch vụ của nhà cung cấp (là những đối tác với họ) Và tất nhiên việc hiển thị này sẽ phải  thông qua ý của bạn, và chỉ khi bạn đồng ý. Quảng cáo này sẽ được hiển thị hoàn toàn tự động.

Số tiền mà bạn kiếm được sẽ phụ thuộc vào số lượt hiển thị của quảng cáo đó (CPM) hoặc được tính với số lượt người click vào quảng cáo đó (CPC) hay cả hai.

Sản phẩm quảng cáo của Youtube được chia thành nhiều loại:

  • Quảng cáo banner.
  • Video quảng cáo có thể bỏ qua.
  • Video quảng cáo không thể bỏ qua…

Qua đó các bạn có thể hiểu được khi bạn cung cấp và chia sẻ những nội dung có chất lượng lên Youtube. Số tiền mà bạn thu về là số tiền hoa hồng mà Youtube trả cho bạn có mức độ phụ thuộc vào lượt xem (view) và lượt người click vào quảng cáo đó.

Kỹ năng và điều cần chú trọng khi thực hiện việc kiếm tiền với Youtube

  • Hình thức kiếm tiền với Youtube là một quá trình không hề đơn giản, kỹ năng sáng tạo, không ngừng thay đổi và quan trọng nhất là tính kiên nhẫn.
    • Do tính chất công việc nhẹ nhàng, không tạo áp lực hay giờ giấc ràng buộc mà ngày càng có rất nhiều bạn trẻ bị cuốn hút với việc kiếm tiền Youtube này. Tuy với phần lớn số người tham gia thì chỉ có một phần nhỏ người thành công. Để biết được kết quả này các bạn có thể tham gia vào các cộng đồng, group kiếm tiền từ youtube trên Facebook hay các diễn đàn.
    • Tuy khó khăn là vậy, nhưng điều gì là động lực để hút các bạn trẻ đến với công việc này với số lượng ngày càng tăng. Đó là những khoản thanh toán với số tiền cực “khủng”hàng tháng từ Youtube, được show diễn ra từ con số vài triệu, rồi lên đến vài chục triệu, vài nghìn đô, và có khi là vài chục nghìn đô.
    • Giống như để không bị ngán ngẩm về một món ăn trong các bữa cơm hàng ngày. Người xem luôn đòi hỏi bạn phải không ngừng sáng tạo, thay đổi để thích nghi với nhu cầu khẩu vị của họ. Bạn nên áp dụng đưa ra các phương thức truyền đạt mới, cách thể hiện mới sẽ làm tăng tính hấp dẫn và sức thuyết phục trong nội dung của bạn .
  • Tránh tình trạng re-up video. Đánh cắp nội dung. Hô biến lại nội dung
    • Bạn đừng bao giờ có suy nghĩ sẽ re-up video sẽ giúp bạn thành công trong mục tiêu kiếm tiền Youtube này. Thật sai lầm! Bởi tính năng ưu trội của Youtube sẽ dễ dàng phát hiện và tìm kiếm được  những tên ăn cắp nội dung và trừng phạt họ một cách thích đáng. Bạn cho rằng mình thông minh và có thể thoát khỏi án phạt của youtube trong lần thanh toán này. Nhưng liệu đây có phải là con đường ngắn nhất dẫn bạn đến sự thất bại nặng nề hơn ở lần sau.
    • Đánh cắp nội dung và hô biến lại nội dung : Chúng tôi có thể đồng ý, cho phép các bạn có thể học hỏi, tham khảo cách làm của những người đi trước đối với những bạn mới bắt đầu. Nhưng các bạn đừng bao giờ để mình “núp bóng” dưới người khác, việc đánh cắp nội dung và hô biến nội dung là một hành động cực kỳ sai lầm trong kiếm tiền Youtube. Ngoại trừ các bản Cover bởi khi bạn đã xác định sử dụng Cover đó lại là một thể loại nội dung tương tự nhưng vấn đề quan trọng là cách thể hiện mang nét cá tính, phong cách của riêng bạn. Đừng bao giờ để mình thành bản sao của người khác, bạn sẽ bị mất giá trong mắt người xem, từ đó sẽ làm giảm đáng kể số lượt theo dõi của bạn.  
  •  Hãy mạnh dạn đầu tư và thực hiện ngay
    • Hãy là người dám nghĩ, dám làm. Đừng rụt rè với những khoản đầu tư ban đầu khiến dự án của bạn đã dày công xây dựng, những ý tưởng tốt và niềm đam mê của mình không mang đến được sự thành công như mong đợi. Hãy tưởng tượng về những con số lợi nhuận “khủng”mà chúng mang lại, nó là động lực để bạn có thể sẵn sàng mạo hiểm.
    • Hành động nhanh : Một ý tưởng đẹp, một bản kế hoạch thật chi tiết và mọi thứ rất hoàn hảo cho dự án của bạn. Nhưng tất cả chỉ là lý thuyết thì nó không quyết định nên sự thành công, bạn hãy thực hiện ngay những hành động cụ thể thay vì chỉ ngồi đó chờ “sung rụng.”
  •  Kỷ luật và nguyên tắc trong công việc là chìa khóa đi đến thành công.
    • Đúng vậy! con đường để đi đến sự thành công là bạn phải thật sự chú trọng đến yếu tố kỷ lực và tự tạo ra nguyên tắc với chính mình. Bạn luôn nhắc nhở bản thân, là người đứng đầu trong công việc, là người quyết định sự thành công hay thất bại của công ty hay doanh nghiệp nào đó, chứ không phải là một trò đùa. Hãy đặt ra một nguyên tắc làm việc cụ thể chẳng hạn như: Trong thời gian quy định bạn phải soạn được 3 hay 4 nội dung video hay phải có 3 video upload lên mỗi ngày. Nếu không hoàn thành công việc bạn không được ăn cơm, hay đi ngủ.

Kiếm tiền qua Youtube với những công cụ cần thiết nào?

Những bước phân tích và nghiên cứu từ khóa

Phân tích và lựa chọn từ khóa chính xác là góp phần tạo nên sự thành công chất lượng nội dung video mà bạn đang hướng đến. Sở trường của bạn nghiêng về lĩnh vực nào? Cũng như chủ đề mà bạn thật sự thích thú là gì? Ví dụ: chủ đề mỹ phẩm, chủ đề thời trang, hay nước uống… dựa vào kỹ năng và sáng tạo bạn có thể cụ thể hóa được nội dung chính của sự việc là gì? Tiêu đề của video là gì? sáng tạo nội dung phù hợp và chất lượng với tiêu đề là như thế nào? Sau quá trình nguyên cứu và chọn lựa về chủ đề mà bạn yêu thích.

Các công cụ dùng để nghiên cứu từ khóa hiệu quả:

  • Youtube Suggests
  • Google AdWords: Keyword Planner
  • AdWords Editor
  • Google Trends
  • Keywordtool.io

Bạn đã có những ý tưởng về từ khóa và nội dung, bạn nên lưu trữ vào cuốn sổ tay và xây dựng thành công chất lượng nội dung video hiệu quả. Để nội dung thêm sức hấp dẫn và cuốn hút người xem, bạn nên chú ý đề cặp nội dung vào các event sẽ diễn ra trong thời gian đến. Chẳng hạn như sắp tới có ngày 20/11. Là một điểm nhấn bạn nên cần chú trọng.

Phần mềm chỉnh sửa videos

  • Corel VideoStudio Pro/ Cyberlink Power Director

Để video của mình có một nội dung thêm phần sống động và cuốn hút người xem, bạn có thể sử dụng những tính năng vượt trội từ 2 phần mềm Corel VideoStudio Pro hoặc Cyberlink PowerDirector. Đây là một trong những phần mềm được đa số người tin tưởng và sử dụng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để hiểu được những tính năng cơ bản cũng như cách sử dụng thành thạo từ 2 phần mềm này, bạn phải mất một thời gian dài để học tuy vất vả nhưng kiến thức là vô cùng bổ ích cho công việc của bạn.

  • Camtasia Studio 8

Chủ đề nội dung video của bạn hướng đến việc học tập hoặc các chương trình hướng dẫn nào đó, bạn nên áp dụng phần mềm Camtasia Studio 8 với tính năng ưu trội, cho phép quay màn hình với chất lượng HD, và làm nổi bật những cú click chuột. Nhờ vào những tính năng vượt trội trong việc quay màn hình tốt nhất hiện nay, nên số người sử dụng ngày càng tăng cao. Và hơn hết phần mềm Camtasia Studio 8 hiện đã có phiên bản crack, nên các bạn có thể trải nghiệm thỏa mái mà không cần sợ tốn phí.

  • Đồng thời, các bạn cũng có thể bổ xung thêm những phần mềm có giá trị khác:
    • Mass Video Blaster PRO: Có tính năng bổ trợ phát triển hệ thống kiếm tiền Youtube
    • Tuberank Jeet: Tối ưu SEO cho nội dung Video
    • VidIQ Vision for YouTube Google Chrome: Tính năng hiển thị các số liệu từ video Youtube
    • Proshow Producer 6.0 full Crack + Portable: Xây dựng hình ảnh nổi trội của video.  
    • Nói tóm lại :

Bạn muốn mình thành công từ phương thức kiếm tiền với Youtube, và bạn là người mới bắt đầu công việc. Youtube là một mạng xã hội phát triển nhiều tính năng vượt trội. Do vậy bạn đừng bao giờ có suy nghĩ re-up video hay đánh cắp những gì không phải là của mình để thành công là hoàn toàn sai lầm.

Kiếm tiền Youtube, có thể mang về cho bạn nguồn thu “khủng” đi cùng với đó là sự bền bỉ, kiên nhẫn, tư duy phát triển, ý thức sáng tạo và không ngừng học hỏi.

Kỹ năng sẵn có cộng với sự nhiệt tình tham vấn, học hỏi kinh nghiệm của người đi trước sẽ giúp ích nhiều cho các bạn lần đầu tiên xây dựng và phát triển nội dung Youtube đạt hiệu quả cao. Bạn có thể thêm một chút hương vị để nội dung mang tính chất hấp dẫn và sức thuyết phục cho người xem bằng việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video hiệu quả và uy tín nhất.  

Tạo nguồn thu với Google Adsense Content

Tương tự như phương thức kiếm tiền Youtube Adsense Youtube, Adsense content cũng được trả tiền thông qua việc người xem  click trực tiếp vào quảng cáo. Nhưng trong tính chất hoạt động của hai phương thức có điểm khác nhau. Nếu Youtube Adsense sử dụng phương tiện để kiếm tiền từ mạng xã hội Youtube thì với Content là website cá nhân (bạn đăng ký website với Adsense).

Hình thức Google Adsense Content đăng ký điều kiện khó hơn rất nhiều với Adsense Youtube. Điều kiện để được đăng ký Google Adsense Content là bạn phải hình thành và phát triển website của mình với nội dung chất lượng và cuốn hút được số lượng truy cập lớn. (Tương ứng với điều kiện của Adsense Content đưa ra). Sau khi làm được điều này, tiếp đến là việc đăng ký website của mình với Google và chờ đợi họ phê duyệt. Tất nhiên, để sở hữu được một trang website có nội dung chất lượng và cuốn hút lượt người xem là một việc không hề dễ dàng. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ bài viết: Hướng dẫn làm website với WordPress.

Cụ thể các trường hợp với chất lượng nội dung có sự ảnh hưởng tới việc đăng ký Google Adsense Content:

  • Nội dung website :  Không được chấp nhận với nội dung dành cho người lớn, bạo lực gia đình, học đường, phân biệt chủng tộc,…
  • Nội dung có tính chất không lành mạnh, có hàng giả, hàng nhái, vi phạm trademark, thương hiệu, hành vi đánh cắp nội dung và đạo lại nội dung sẽ không được chấp nhận.
  • Nội dung với mục tiêu “vì lợi ích người tiêu dùng”. Cho khách hàng sự trải nghiệm hữu ích.
  • Nội dung trang web tuân thủ chính sách: Không có mục đích hướng người dùng đến các trang không an toàn (frame popup), direct có đường link tải xuống những phần mềm độc hại, …đều không được chấp nhận.
  • Đảm bảo chất lượng trang đích, thời gian tải trang
  • Đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, chính sách cookie,..

Ưu điểm trong phương thức kiếm tiền Google Adsense Content cũng là sự hấp dẫn người kiếm tiền online : Số tiền mà bạn kiếm được cao hơn rất nhiều so với  GA Youtube, và bạn có thể quyết định nhà cung cấp hiển thị trên trang website của mình

Kiếm tiền Google Adsense cần có những công cụ :

Để việc website của bạn có sức hút lượt truy cập lớn, ngoài việc chất lượng nội dung sáng tạo với kỹ năng cơ bản, bạn cũng cần đến các công cụ hỗ trợ cần thiết.

Google AdWords: Keyword Planner

Có tính năng hỗ trợ bạn khai thác và định hướng được các từ khóa và xây dựng nội chất lượng trên website.

Tối ưu hóa SEO với Yoast Seo

Tối ưu hóa SEO là một việc làm hết sức cần thiết, nó đóng vai trò quan trọng trong công cuộc kiếm tiền với Adsense. Bởi công cụ chính kiếm tiền của bạn là website cho nên bạn không thể nào bỏ qua được SEO, nhằm đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm Google vô hạn như hiện nay, không chỉ đối với Google Adsense mà ở các mảng kiếm tiền online khác cũng vậy.

Trường hợp người đọc đang sử dụng mã nguồn mở WordPress. Bạn có thể sử dụng Plugin Yoast Seo, tiện ích từ Yoast Seo có thể tối ưu hóa phần nào nội dung website của bạn, giúp tăng mức thang điểm đánh giá chất lượng, cũng như tăng lượt truy cập một cách dễ dàng hơn. Các bạn có thể tải Yoast Seo hoàn toàn miễn phí.

Sử dụng công cụ chia sẻ mạng xã hội nhanh nhất

Đối với hình thức kiếm tiền online bất kỳ nào, thì việc truyền tải hình ảnh, nội dung được lan rộng nhanh chóng trên mạng xã hội là một việc làm hết sức cần thiết, nó góp phần thúc đẩy sự thành công của bạn, đặc biệt với website. Có nhiều phương tiện để chia sẻ như Facebook hoặc mạng nào đó khi nội dung bài viết mà bạn cảm thấy là hoàn hảo nhất. Hoặc các bạn có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ bạn chia sẻ bài viết lên mạng xã hội một cách nhanh nhất , chẳng hạn như Facebook như Flus24 hay ATP Software.

Áp dụng hình thức quảng cáo Ads/Adw là sự sáng tạo cần thiết:

Hình thức quảng cáo là một việc làm hết sức cần thiết trong thời gian mới khởi tạo, nó giúp sản phẩm website của bạn được nhiều người biết đến. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Ads/Adw tùy vào khả năng chi trả của bạn.

Nói tóm lại:

Trong nhiều các hình thức kiếm tiền với Google thì với website qua tài khoản Content đòi hỏi bạn phải đầu tư công sức và trí tuệ là rất lớn, nhưng thành quả mang lại cũng xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra là số tiền hoa hồng rất cao.

Ưu điểm từ hình thức kiếm tiền này là khi bạn sử dụng website hiển thị quảng cáo là đồng nghĩa với việc bạn được tiếp cận với nhiều cơ hội kiếm tiền bởi lượt tìm kiếm của Google là không giới hạn và ứng mức độ hiển thị của website.

Áp dụng các công cụ hỗ trợ cho việc khởi tạo website như (tool hỗ trợ, quảng cáo) là một quyết định thông minh để sản phẩm website/ thương hiệu của bạn được đa số người biết đến một cách nhanh nhất.

  1. Tạo nguồn thu với Google Adwords

Hoạt động của Google Adwords cho phép hiển thị các sản phẩm của nhà cung cấp với  Url của mình bằng việc trả phí cho mỗi truy vấn mà người sử dụng tìm kiếm. Với nhu cầu mua sắm của con người hiện nay là rất cao, do đó, đây cũng là môi trường tốt để nhiều bạn trẻ có thể linh hoạt áp dụng hình thức kiếm tiền này, để thu về số tiền hoa hồng lớn từ các nhà cung cấp.

Bạn là người sở hữu những kỹ năng cơ bản, biết cách sử dụng Google Adwords, bạn xây dựng thành công website của mình chủ đề quảng cáo, đánh giá các sản phẩm hay dịch vụ. Nếu bạn biết áp dụng những tài sản vốn có của mình cùng với mô hình   Tiếp thị liên kết thì bạn đang có trong tay “cơ hội vàng” để tạo ra nguồn thu lớn thông qua công cụ tìm kiếm Google.

Từ 2 vấn đề trên chúng ta có thể đưa ra kết luận cụ thể:

  • Bạn phải là người am hiểu kiến thức cũng như thông thạo cách thức sử dụng Google Adwords.
  • Nguyên cứu và chọn lựa được giải pháp cho việc chạy như thế nào với mức phí thấp nhất có thể.
  • Chiến dịch quảng cáo nhằm vào các sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp với giá hoa hồng cao, đồng thời cùng với đó là người sử dụng các sản phẩm, dịch vụ này là phần lớn các đối tượng có thể mua hàng thông qua internet.
  • Các công cụ hỗ trợ cần thiết:
  • Google AdWords: Keyword Planner. Đây chính là “chìa khóa vàng” giúp bạn mở ra cơ hội thành công, bằng việc đoán được độ tin cậy và sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Tương tự như những hình thức kiếm online khác, bạn phải có sự phân tích chính xác về đối tượng và mức độ quan tâm của lượng khách hàng trên thị trường với sản phẩm là mục tiêu của bạn được cụ thể như sau:

Bạn cần có sự tính toán kỹ lưỡng trong trường hợp khi bạn nhận được từ khóa mong muốn tìm kiếm với số tiền chi trả cho một lượt người click vào nội dung đó. Và điều mà bạn cần quan tâm là nội dung từ khóa đó có đủ sức lôi cuốn để người xem mua ngay sản phẩm hay không. Khoản lợi nhuận từ việc bỏ ra và thu về là như thế nào.