Hướng dẫn những cách kiếm tiền Youtube mới nhất 2019

Giới thiệu về cách kiếm tiền Youtube

Bạn là người thích kiếm tiền, nhưng không thích bị công việc ràng buộc và bạn có thể làm được! Có rất nhiều cách kiếm tiền online thông qua mạng xã hội như : Viết blog, tiếp thị liên kết, tạo ra các ứng dụng mobile và bán sách điện tử …

Theo như chúng tôi thấy những cách kiếm tiền trên là những phương thức trên cả sự tuyệt vời.

Nhưng nó không hoàn toàn phù hợp đối với những bạn mới bắt đầu, đòi hỏi phải có sự đầu tư lớn về tiền bạc, công sức và quan trọng là bạn phải là người sở hữu được nhiều kỹ năng và kiến thức có liên quan.

Sau đây chúng tôi sẽ mách nhỏ một hình thức kiếm tiền online rất uy tín và hiệu quả được đa số người tin tưởng tham gia và quan trọng nhất là phù hợp với khả năng khi bạn mới bắt đầu tò mò công việc đầu tiên trên máy tính đó là Kiếm tiền youtube

Với phương thức kiếm tiền này chúng tôi cũng không thể khẳng định là dễ, nhưng cũng không hẳn là quá khó. Nhưng hy vọng với tóm tắc của bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn sự trải nghiệm và cảm thấy dễ dàng hơn từ việc kiếm tiền này.

Để được có một cái nhìn tổng thể về phương thức kiếm tiền youtube, trong bài viết ngắn gọn này sẽ giới thiệu đến các bạn thêm 3 phương thức kiếm tiền youtube hiệu quả thay về trước đây các bạn chỉ được nghe kiếm tiền youtube với google adsense.

3 phương pháp kiếm tiền với youtube đơn giản và cực kỳ cuốn hút:

  • Phương thức kiếm tiền youtube thông qua Google Adsense & Network
  • Phương thức kiếm tiền youtube thông qua Video Affiliate marketing
  • Kết hợp youtube vào doanh nghiệp của bạn.

Các bạn nên biết với mỗi hình thức đi cùng là những ý tưởng và tính đặc trưng riêng, nó không hoàn toàn phù hợp với đa số người. Do vậy, tùy vào khả năng và sở thích của mình mà bạn có thể chọn đúng một phương thức thích hợp để sẵn sàng.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết và cụ thể để các bạn nắm bắt từ 3 cách kiếm tiền youtube.

  1. Tạo nguồn thu Youtube thông qua google Adsense & Network

Việc đầu tiên của hình thức này là bạn phải liên kết với 1 trong 2 dịch vụ sau:

  • Dịch vụ Google adsense
  • Dịch vụ Network

Điều kiện để bạn có thể liên kết với Google adsense và Network là các bạn sẽ đăng tải video của mình lên Youtube.com và phải đạt 10.000 lượt xem . Và đây cũng là một trong những quy tắc để kiếm nguồn thu từ youtube.

Bạn đã thành công trong việc liên kết với 2 dịch vụ trên, và tiếp đến là làm như thế nào để bạn có thể nhận được tiền từ 2 dịch vụ này.

Nếu đa số người xem video của bạn có thể làm 1 trong 3 hành động sau thì bạn đã kiếm được tiền.

  • Video của bạn được người xem hết 60% nội dung.
  • Người xem click vào quảng cáo xuất hiện trong video của bạn
  • Người xem sẽ xem hết toàn bộ nội dung quảng cáo xuất hiện trong video của bạn.

Đến đây thì chắc các bạn có thể hiểu được về phương thức kiếm tiền này một cách căn bản rồi chứ. Nhưng google adsense và network là gì? và chúng có tầm quan trọng như thế nào trong công cuộc kiếm tiền này? Sẽ cho bạn câu trả ở phần tiếp theo của bài viết dưới đây.

Google adsense là như thế nào?

Google Adsense là một mạng lưới quảng cáo được phát triển từ  google. Như đã nói trên, khi bạn liên kết với dịch vụ này, bạn sẽ nhận được tiền trong trường hợp người xem video của bạn click vào quảng cáo xuất hiện trên video này. Kiếm tiền youtube qua google adsense là bạn đã rõ.Vậy để nhận được tiền từ hình thức này phải làm như thế nào?

Bạn đã thành công với việc kiếm tiền từ youtube với 10$ đầu tiên, và google sẽ bắt bạn xác minh tài khoản của mình, đồng thời, dựa trên địa chỉ bạn khai báo khi đăng ký google sẽ gửi cho bạn 1 mã pin.

Cũng có nhiều trường hợp bị thất lạc mã pin mà google đã cung cấp, bạn có thể gửi yêu cầu lại, hoặc bạn sẽ xác minh bằng chứng minh thư của mình khi yêu cầu gửi không được xác nhận.

Với mã pin được nhận từ google và bạn sẽ tiến hành kích hoạt nó. Sau khi kích hoạt thành công, đồng nghĩa với việc kênh youtube của bạn được khẳng định là đối tác quảng cáo của google và theo như quy định là cứ đủ 100$ là bạn có thể yêu cầu google chi trả.

Vậy hình thức thanh toán của google adsense với bạn là như thế nào?

Bạn nhận tiền youtube theo 2 cách sau:

  1. Bạn được nhận tiền qua Western Union
  2. Bạn được nhận tiền với hình thức chuyển khoản ngân hàng

Nhận tiền qua Western Union là hình thức thanh toán đơn giản và được áp dụng phổ biến ở nước ta.

Bạn có thể đến các địa điểm giao dịch Western Union gần nhất để nhận tiền cùng với những thông tin cụ thể trong hóa đơn như tên người nhận, số tiền, và mã số giao dịch.

Ưu điểm khi liên kết kênh youtube với Google adsense (GA)là bạn nhận được 100% số tiền mà kênh youtube của bạn mang lại. Đây cũng là lý do phương thức kiếm tiền này ngày càng có sức cuốn hút phần đông số người tham gia.

Network Youtube là gì?

Network là một công ty trung gian liên kết với youtube bằng một hợp đồng được chứng thực.Network được quyền quản lý bản quyền nội dung có trong video và có trách nhiệm bảo vệ bản quyền những video thuộc network đó.

Khi liên kết kênh youtube với network video của bạn vẫn xuất hiện quảng cáo giống như google adsense, nhưng khác ở hình thức thanh toán, network chi trả cho bạn qua Paypal.

Điều kiện để bạn có thể tham gia Network là như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều Network với tính chất hoạt động khác nhau, để được tham gia vào network phụ thuộc hoàn toàn vào nội dung video của bạn với điều kiện của từng network đưa ra.

Khi tham gia network bạn sẽ bất ngờ và lôi cuốn từ những ưu điểm vượt trội này:  

  • Bạn không phải lo bản quyền video bị đánh cắp vì network có trách nhiệm bảo vệ sự an toàn tuyệt đối.
  • Điều kiện thanh toán đơn giản không bị phụ thuộc vào số tiền đạt được ( phải đạt 100$ như google adsense)
  • Có hình thức hỗ trợ các công cụ liên quan, giúp bạn phát triển tốt trong lĩnh vực của mình.
  • Cung cấp hình ảnh bản quyền, hỗ trợ các thiết bị kỹ thuật liên quan như âm thanh, ánh sáng.
  • Dựa vào kỹ năng sáng tạo và ý tưởng phát triển từ kênh của bạn mà mỗi network có các hình thức hỗ trợ khác nhau.
  • Chẳng hạn: Để nhận biết được các kênh youtube kiếm tiền qua google adsense

Tất cả các kênh có trên youtube đều là những kênh kiếm tiền từ dịch vụ google adsense, ngoại trừ một số kênh không bật kiếm tiền.

Hoặc dựa vào những quảng cáo xuất hiện trong hay cạnh video mà bạn có thể khẳng định những kênh đó kiếm tiền youtube từ google adsense.

  1. Tạo nguồn thu youtube với video affiliate

Nói về cơ bản ở hình thức kiếm tiền youtube thứ nhất là các bạn có thể hiểu được nguồn thu đến từ quảng cáo của google xuất hiện trên video của bạn.

Nhưng, các bạn sẽ bất ngờ và thú vị hơn từ cách kiếm tiền youtube thứ 2 này kiếm tiền youtube từ affiliate khác xa với cách trên về tính cơ bản.

Để hiểu rõ hơn về cách kiếm tiền này, đầu tiên chúng tôi sẽ định nghĩa affiliate là gì ?

Affiliate marketing là gì?​

Affiliate marketing cũng có thể gọi là tiếp thị liên kết.

Nói một cách đơn giãn và dễ hiểu với hình thức kiếm tiền này là bạn là nhân viên bán hàng online, giới thiệu các dòng sản phẩm hay một dịch vụ bất kỳ cho công ty, hoặc các tổ chức. khi có người mua qua link giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng từ công ty hay tổ chức đó.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, mô hình tiếp thị liên kết này được áp dụng với tính chất phổ biến trên nhiều nước, trong đó có Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ kiếm được nguồn thu ổn định từ việc kinh doanh online cũng như nhiều việc có liên quan khác.

Giới thiệu các trang cho phép tiếp thị liên kết như: Amzone, Itunes, Lazada …

Ngoài ra, có rất nhiều công ty, tổ chức hay website cá nhân cũng cho phép kiếm tiền hình thức này.

Như vậy, để kiếm tiền youtube với affiliate marketing thì phải làm như thế nào?

Đầu tiên bạn sẽ chọn các sản phẩm trên những trang cho phép tiếp thị liên kết tiếp đến từ các sản phẩm này bạn có thể tạo ra những video mở hộp với nội dung trung thực và cũng có sức thiết phục. Sau đó chèn link tiếp thị liên kết mô tả video ở ngay bên dưới.   

Bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng từ các nhà cung cấp sản phẩm khi có người xem video của bạn (là những người có quan tâm đến các sản phẩm) và khi họ click vào link tiếp thị của bạn dưới mô tả video.

Số tiền hoa hồng mà bạn kiếm được từ việc làm trên phụ thuộc chủ yếu vào sự hấp dẫn của nhà cung cấp sản phẩm mà bạn tiếp thị.

Sức thu hút từ hình thức kiếm tiền này là không bị phụ thuộc hay chú trọng nhiều đến số lượng lượt xem, mà yếu tố quyết định dựa vào số lượng khách hàng mua sản phẩm qua link giới thiệu của mình.

Từ những ưu điểm trên, chúng ta có thể thấy được trong số các video có số lượt xem khá khiêm tốn 300- 400 lượt xem nhưng trong số này chỉ cần có 50- 60 khách hàng mua sản phẩm qua link của bạn thì nguồn thu mà bạn kiếm được lúc này có thể cao hơn gấp mấy lần so với những video đạt mức hàng triệu lượt xem.

Bạn có thể xem 2 video mình đã demo ở bài viết này: Kiếm 500$ từ video affiliate marketing trên youtube.

Hướng dẫn cách tạo video afiliate marketing

Đầu tiên, bạn phải chọn đúng sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cần tiếp thị, là yếu tố chính quyết định sự thành công trong việc tạo ra video Affiliate. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 2 cách để tạo video: bạn phải xác định được sản phẩm & dịch vụ mà bạn cần tiếp thị, trong phần này mình sẽ chỉ cho bạn 2 phương pháp để tạo video:

  • Đánh giá và cảm nhận sản phẩm và dịch vụ trên cơ sở tự quay.
  • Tự soạn nội dung video hoặc thuê người đánh giá sản phẩm.

Dựa vào đâu để nhận biết được video youtube kiếm tiền từ affiliate marketing.

Bạn có thể dễ dàng nhận biết những video kiếm tiền từ mô hình này vô cùng đơn giản.

Bạn có thể quan sát vào phần mô tả có gắn thêm link, nhiều số link được rút gọn thành bit.ly, goo.gl.

Đường link tiếp thị liên kết có dạng “Chiasetatca.net/aff=ID” ID có thể là ký từ từ A-Z và 0-9.

  1. Tạo nguồn thu hiệu quả từ việc sử dụng kênh youtube trong kinh doanh online và phát triển doanh nghiệp

Chắc có thể bạn chưa biết ! Mấu chốt thành công trong kinh doanh, tăng doanh số bán hàng và cách tiếp cận được một lượng khách hàng “khủng” trên toàn cầu đó chính là tạo ra video quảng bá về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn đang đầu tư phát triển.

Như chúng ta có thể thấy trong những năm gần đây, hệ thống internet ở nước ta ngày càng phát triển, theo đó là nhiều công ty kinh doanh áp dụng mô hình này vào việc quảng bá nhiều sản phẩm, dịch vụ của họ một cách thành công và hiệu quả .

Không cần phải suy nghĩ, nếu bạn đang sở hữu một dòng sản phẩm hay một shop kinh doanh chẳng hạn, hãy áp dụng ngay youtube vào để tăng doanh số và tiếp cận được lượng lớn khách hàng là một lựa chọn chính xác và hoàn hảo nhất.

Thu nhập lớn với youtube nước ngoài

Kiếm tiền từ youtube tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ có nguồn thu ổn định. Nhưng để nguồn thu đạt hiệu quả lớn hơn từ youtube là bạn phải xây dựng nội dung từ mục tiêu hướng đến nhiều nước.

Thực tế cho ta thấy, số tiền bạn kiếm được từ google adsense có thể cao hơn gấp 10 đến 20 lần so với  số tiền mà bạn làm youtube ở việt nam.

Bạn làm video affiliate marketing trên youtube nước ngoài cũng đạt mức doanh thu cao hơn gấp nhiều lần so với làm ở việt nam, vì tỷ lệ thanh toán online tại các nước như mỹ, và châu âu là rất cao.